Leita í fréttum mbl.is

framför

Fór 18 á Asíu í dag og gékk ágætlega. Það jákvæða við þetta voru 13 pör. En því miður var bara einn fugl þannig að þetta small ekki alveg. Annað jákvætt voru bara 27 pútt sem helgast af því að ég hitti ekki mörg GIR (grín í réttum höggafjölda) þannig að ég átti oftast eftir stutt vipp.

Ég fann vel fyrir aumu tánni þannig að ég er löglega afsakaður Wink

Þegar ég vaknaði skoðaði ég tánna og var hún öll bólgin og forljót. Ég fór þá úr hinum sokknum til að bera saman við hina litlu tánna og leit hún alveg eins út. úps. Er greinilega ekki með fallegustu tærnar á markaðinum. Það gerir allt þetta golf. Whistling

ps. ég gleymdi að segja frá því að ég er fyrir löngu búinn að raka skeggið þrátt fyrir að hafa ekki spilað hring á pari eða betur eins og ég sagði. Ég nennti þessu ekki lengur. Mér fannst leiðinlegt að líta út eins og ílla reitt hæna, eða öllu heldur ílla reitt geit.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153211

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband