Leita í fréttum mbl.is

Skor

Ég er búinn að fara 5 18 holu hringi síðan ég kom hingað, með misjöfnum árangri.

Fyrsti hringurinn var á ameríku +4

2. hringur á ameríku var +5

3. hringur á ameríku var +8

4. hringur á evrópu var +5

5. hringur á evrópu var +13

Þetta er svona upp og niður, stundum er maður að reyna ýmsar breytingar í sveiflunni, sbr. 5.hringur og stundum gengur betur. Ég er búinn að komast að því að ég nota hendurnar allt of mikið og búkinn of lítið. Sökum þess er ég bara að slá ca 80% af þeirri vegalengd sem ég ætti að vera slá.

Það er frábært að hafa meðspilara eins og Gabriel sem kemur auga á galla í sveiflunni. Maður lærir margt af því.

Núna er ég á leiðinni á range-ið, því mig vantar að finna sveifluna sem skilar mér betri árangri. Englendingurinn sem ég spilaði með á 3. hring bað mig vinsamlegast að finna sveifluna hans líka þegar ég sagði honum að ég væri enn að leita að minni. Sjáum til hvort ég komi ekki auga á nokkrar sveiflur sem ekki eru í notkun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153167

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband