Leita í fréttum mbl.is

Digital

Strax búin að borga sig þessi dvd/digitalafruglari. Er að horfa á Liverpool-Aston Villa í beinni. Staðan að sjálfsögðu 1-0 fyrir mínum mönnum. Olé, áfram ási.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góðan daginn, bara ekkert blogg í 2 daga !!! hvaða kæruleysi er þetta.

Síðan ég flutti til Grindavíkur hefur nú ýmislegt óvenjulegt gerst þarna, erum að tala um svakalegan snjó sem elstu menn muna varla eftir að hafa séð áður, og ég var veðurtept með stelpurnar í Garðbænum, svo í vikunni var ofsarok og ég veðurtept frameftir degi í Grindavík, og til að toppa þetta þá voru jarðskjálftar í alla nótt, ég hrökk upp 10 mín fyrir 2 í nótt við svakalegan jarðskjálfta, mér fannts hann aldrei ætla að enda, svo komu drunur og lætir þar á eftir í langan tíma og smá skjálftar, ég sofnaði stíf og ríg hélt í Albert um miðja nótt, svo held ég að ég hafi hoppað hæð mína rétt fyrir 6 í morgun þegar seinni stóri skjálftinn kom, allt öðruvísi en hinn... svakalegt hökk eins og sprenginn hafi átt sér stað í garðinum, púff ég spyr bara hvað er næst....  ?? flóð það er það eina sem hægt er að koma fyrir held ég... snjóflóð nær ekki að bænum allavega púff. Þetta er alveg sakalegt.  jæja jæja ætli ég verði ekki að vinna aðeins, já svo er Albert að fara til Eyja í dag og skoða aðstæður, íbúiðna og svonna, og mætir á fyrstu æfingarnar sínar með íbv hann er mjög spenntur, hann verður reyndar bara í tvo daga í þetta sinn,  já jú og mál málanna það er bara ein og hálf vika í skiðaferðina vúhú við erum í óðaönn að græja okkur upp. Ég búin að kaupa mér skíði og allt með  hrikalega flott, kgjkdfakg get ekki beðið.  farinn að vinna, knúsaðu litla frá mér.

kv Kata sjokkeruð eftir skjálftan í nótt.

Kata (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 09:45

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Hvaða hvaða. Alltaf missi ég af flottustu skjálftunum. dem.

Þegar stóri skjálftinn kom árið 2000 var ég líka úti á spáni. men.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 23.1.2008 kl. 10:57

3 Smámynd: Kári Tryggvason

Æi, tókst ekki, 2-2 !!! Hvað er að gerast með Liverpúl, bara púl.

Kári Tryggvason, 23.1.2008 kl. 12:31

4 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

það er einhver krísa í gangi. Ég vona bara að kanarnir selji Liverpool og arabarnir kaupi liðið. Reki benitez og fái mourinho í staðinn. Málið leyst.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 23.1.2008 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153167

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband