Leita í fréttum mbl.is

Útskýring

Ég er meðlimur í golfklúbbi sem heitir La Cala. Klúbbur sá tilheyrir þorpinu Mijas, sem tilheyrir Málaga, sem tilheyrir Andaluciu, sem tilheyrir Spáni.

Þessi klúbbur hefur þrjá 18 holu velli sem heita Evrópa----Ameríka---Asía.

Þessa velli spila ég til skiptis eftir hentugleika og traffík á þeim.

ég reyni að spila þrisvar eina vikuna og svo tvisvar aðra vikuna. Þannig spila ég um 10 hringi á mánuði.

Þess á milli er ég að æfa pútt/chip/sand á æfingarsvæðinu hjá klúbbhúsinu og svo er range-ið í David Leadbetter æfingarmiðstöðinni uppá hæðinni í 2 mín. akstursfjarlægð.

Svo fer ég líka daglega í líkamsræktarstöðina sem er í klúbbhúsinu og út að skokka á morgnanna.

 Allt í allt eru þetta um 9 tímar á dag. Frá 7 til 13---matur frá 13 til 15-----svo frá 15 til 18.

Ofangreint er gert í þeim tilgangi að skoða hversu langt undirritaður nær í golfi. Ætlunin er að láta reyna á þetta 110%

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þetta líkar mér, nú ég skilja betur allt þetta.

kv Kata

Kata (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 10:29

2 identicon

Blessaður .... heyrðu það gæti bara vel verið að við færum eitthvað með haustinu..... allaveganna þá fer ég ekki í frí fyrr en í okt eða nov...læt þig vita ........kveðja GULL GULLS

Bjarni Bjarnason (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband