Leita í fréttum mbl.is

Bananakallinn

Ég og Sebastian vorum staddir í lyfju í lágmúla um daginn að bíða eftir afgreiðslu lyfseðils.

Er við stóðum þarna þá skyndilega segir restless Sebastian

,,hey pabbi! sjáðu þessa kalla!"

ég lít við og sé þá að við stöndum við hliðiná risa smokkastandi. Fullum af allskonar smokkum og nokkrum með svona bananakalli. Einn kallinn á brimbretti, einn logandi, einn glóandi etc....

ég bara ,,mhm, ég sé"

Lyfja var stútfull af fólki, flestir hóstandi og rest gamalt fólk

uppáhalds crowdið mitt

SEB: ,,HVAÐA BANANAKALL VILT ÞÚ VERA PABBI?"

,,fokk" hugsaði ég ,,nenni ekki að ræða um smokka við 5 ára guttann minn fyrir framan allt þetta fólk"

,,Bara......þessi" sagði ég

SEB: ,,HAHA ÞESSI Á BRIMBRETTINU?"

,,já já, þessi á brimbrettinu"

SEB: ,,EKKI ÞESSI MEÐ ELDINN?"

,,mmmmmm"

SEB: ,,PABBI! EKKI ÞESSI MEÐ ELDINN?"

,,jú jú, þessi með eldinn"

SEB: ,,ÞESSI MEÐ ELDINN ER UPPÁHALDS BANANAKALLINN MINN"

,,mhm, flott"

SEB: ,,PABBI.........HVAÐ ER ÞETTA ALLT?"

,,FOOOOOOOKK!!!!!!!!!!!"

Ég snarlega breytti um umræðuefni og fór beint í sjampó deildina til að fela mig


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 153176

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband