Leita í fréttum mbl.is

Ný könnun

Ný könnun hér á hćgri hönd

Kjóstu

ef ekki ţá mun eitthvađ koma fyrir

Pottţétt


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig dreymdi fyrir ţví ađ Ólafur vćri ađ fagna í kampavíni, hella ţví yfir sig og ţann sem sat viđ hliđina á og sullađi heilmiklu yfir ljósbrún leđursćti forsetabílsins (sem ég veit ekkert um lit á raunar). Bauđ mér svo í glas og skuttlađi mér heim, eftir ađ ég hafđi rennt mér niđur brekku í snjókrapa međ Dorrit og Guđrúnu Katrínu.

Mín túlkun stuttlega: Hann vinnur ţetta

siss (IP-tala skráđ) 20.6.2012 kl. 13:18

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Holí shit, mig dreymdi nkl eins!

nei, djók

Mín túlkun stuttlega: Drekka minna Red Bull fyrir svefninn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 20.6.2012 kl. 22:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 153160

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband