Leita í fréttum mbl.is

Toppleðja

Fór á Botnleðju í gærkvöldi. Það var góð skemmtun. Bara verst hve ég var þreyttur. Ég mætti tímanlega eins og miðinn sagði....kl 21.......Botnleðja steig á svið litlum 3 tímum seinna!

En fyrst, kl 23 byrjuðu Nolo að hita upp. Þeir eru í miklu uppáhaldi hjá mér. Þeir eru svo mikil krútt. Soldið svona Mgmt meets ekki neitt. Þeir fengu ekkert sérstaklega góðar viðtökur. Fólk vissi ekkert hvað þessir tveir gaurar voru að gera þarna og öskruðu og kölluðu á Botnleðju. Sem mér fannst hámóta dónalegt.

Botnleðja spilaði svo í rúma 2 tíma

Djöfull eiga þeir mikið af stöffi. Og það góðu.

Raggi er sennilega svalasti bassaleikari sem Ísland hefur átt

Heiðar maður fólksins og Halli trommari böggandi douchebag

Þeir enduðu giggið á fyrsta laginu sem þeir sömdu.....mamma,mamma,mamma,mamma,mamma.....það var geðveikt

Ég er ennþá örþreyttur og með fáránlega mikla tíðni í eyrunum á mér. Stöðugt bözz í hausnum sem fer ekki. Svona er að sitja svona nálægt hátalaranum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 153216

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband