Leita í fréttum mbl.is

Sagan af ţví hvernig ég lifđi af fyrsta tímann í Crossfit

Ok, tók grunnnámskeiđiđ og svo hentađi ekki alveg ađ halda strax áfram útaf utanlandsferđ og slíku. Fór ţví í fyrsta alvöru Crossfit tímann minn áđan

Fyrsta. Alvöru. Crossfit. Tímann.

Ţetta grunnnámskeiđ var algjört peanuts miđađ viđ ţessa WOD (workout of the day) tíma.

Ţađ er tafla uppá vegg ţar sem allt stendur sem viđ munum gera ţann daginn

Ég settist niđur og leit á töfluna

10 hringir svo 3x(100 sipp + 10 ormar + 10 hnébeygjur + 10 bakféttur + 10 burps)

Fyrst var ég all...

WTF

 

 

 

 

 Svo var ég all.....

Super_FUUU_Face

 

 

 

 

10 HRINGIR!!!!!!!

ŢAĐ ERU FOKKIN 5KM!!!!!!!!!!!

Í UPPHITUN!

Svo var ég bara ,,FOKKIT"

indians - sad warrior

 

 

 

 

 

TODAY......IS A GOOD DAY.....TO DIE!

Svo rak ég augun í ,,10 hringir Í SAL"

Í..........SAL

Ţá var ég all....

Freddy

 

 

 

 

 

10 hringir inn í salnum var ekkert stórmál. Kannski sirka eins og 500mtr. Sweet nectar of all that is sacred! Hólpinn. 

En hitt sem kom á eftir var helvíti erfitt.

Tótal 300sipp+30 ormar +30 hnébeygjur +30 bakféttur +30 burps

Rétt slefađi í gegnum ţađ.

FOKK hve ég var búinn á ţví. 

En ţá kom alvöru ćfing dagsins

800mtr hlaup

10x(5x deadlift + 10 hand release pushups)

800mtr hlaup

Á tíma

Ég var all.......

LEROYYYYY JENKIIIINS! og óđ eins og vitlaus mađur í ćfinguna.

EN........ 

Ég var bara ekki ađ geta ţetta líkamlega. Ţoliđ var til stađar en lappirnar á mér gjörsamlega bökkluđust undan mér og ég bara gat ekki labbađ meira.

Klárađi 800mtr plús 5 sinnum ţetta stöff og 400mtr

Ég stóđ viđ dauđans dyr

EN..............

ţađ voru 5 mín eftir af tímanum

FOKK

Ţađ ţýđir bara............BÓNUS

Viđ f.e.n.g.u.m. ađ gera aukaćfingu. Eftir allt ţetta stöff.

Taka 80kg á stöng og halda í 1 mín. Hoppa svo strax upp og hanga í 1 mín. 30 sek hvíld og endurtaka svo aftur.

Ég man núna af hverju ég er alltaf svona glađur eftir ţessa Crossfit tíma

Ég er bara svo fokkin ánćgđur međ ađ komast lifandi út og sjá fjölskylduna mína aftur!

Svo fć ég ađ gera ţetta allt aftur á fimmtudaginn 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 153171

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband