Leita í fréttum mbl.is

seinni hringur

Á seinni deginum gékk mér álíka ílla plús gale force vindur. Ég sit hérna og mér finnst ennþá vera um 2 vindstig í höfðinu á mér eftir þetta mikla rok.

Lýsing kemur kannski síðar. Til að gera langa sögu stutta þá gekk mér mjög ílla.

Það sem ber hæst er kannski þrjú högg af teig á bæði annari braut og átjándu!
Drævaði grínið á sjöttu. Sló inná grín á þriðju,púttaði svo næstum oní skurð.

Var að taka 7 járn ýmist á 100m eða 172m. Fór eftir vindátt.

En þetta var ekki bara vindurinn. Ég var líka bara drullulélegur.

Kannski spurning um að fara byrja að æfa sig eitthvað. FOKK!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 153141

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband