Leita í fréttum mbl.is

Nýja lagið með Ensími

Ensími - Aldanna ró by RecordRecords

 

Ef þú nennir að fíla þetta þá hlustaru á þetta þrisvar sinnum á tveim dögum og þetta verður það besta sem þú hefur heyrt í nokkrar vikur. Hey, bara ef þú nennir að fíla þetta. Ef ekki þá verður þetta aldrei gott.

Nýja platan þeirra kemur á tonlist.is 4 nóv og ég mun vera fyrstur til að kaupa hana. Á allar hinar þrjár og er að hita mig upp. 

Það er nefnilega svo merkilegt með að nenna hlutum. Beta nennti t.d. ekki að fíla Everything Everything, ég nenni ekki að fíla Baggalút....svona er lífið. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Menn þurfa ekkert að venjast þessu, standard Ensími snilld!

Ingi Fannar (IP-tala skráð) 29.10.2010 kl. 08:37

2 identicon

Ég vil bara fá að taka það fram að tónlistarlega séð, þá fíla ég Baggalút nær eingöngu um jólin :)

betz (IP-tala skráð) 29.10.2010 kl. 09:12

3 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

eins og talað í autotune út úr eigin munni Ingi Fannar, vildi bara reyna að fá þá sem ekki hafa jafn þróaðan tónlistarsmekk og við til að gefa þessu séns.

Betz, eins gott að ég talaði ekki um frostrósirnar(þú veist hvað ég er að tala um ;)

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 29.10.2010 kl. 09:32

4 identicon

betz (IP-tala skráð) 29.10.2010 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 153144

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband