Leita í fréttum mbl.is

BĆKURNAR KOMNAR!!!!

BĆKURNAR ERU KOMNAR!!!!

Ţćr komu sem sagt 20.september en ekki 13. okt eins og ţeir sögđu. Ég friggin vissi ţađ. Djöfull er ég ánćgđur.

Viđ erum ađ tala um bókakaup aldarinnar. 7 bćkur á 16ţ kjéll. Og ekkert venjulegar bćkur.

Bítla Anthology bókin er massívt stór og vegleg. Svona bók sem myndi kosta lámark 6500kr hérna heima en lítur út fyrir ađ kosta 13ţ. Svo eru tvö bindi af Elvis Presley sem eru vćgast sagt ţykkir dođrantar og mjög veglegir. Ţvílíkt ánćgđur međ ţćr.

Svo er annar massívur dođrantur um klassíska tónlist. Kom mér á óvart hve ţykk og flott hún er. Fer alveg í gegnum alla söguna um klassíska tónlist. Frábćrt yfirgrip.

Svo eru ţrjár í viđbót sem eru meira svona contemporary dćmi. Ćvisaga fyrrverandi trommara Guns n Roses, Steven Adler. 28 OD´s, milljón rehabs og 3 hjartaáföll segja allt sem segja ţarf. Joy.

Svo ćvisaga Marilyn Manson. Skyldulesning. Mjög forvitnilegt. Ekki ţađ ađ ég sé ađdáandi, heldur er ég bara forvitinn um ađ vita af hverju hann sé svona fokkt opp.

Svo ein í lokin eftir Chelsea Handler og hennar one night stands í gegnum árin. uuuu skyldueign allra karlmanna!

Ég er ţegar hálfnađur međ eina bókina. Hvađa bók?

Nú auđvitađ Chelsea bókinni. Kynlíf selur!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153220

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband