Leita í fréttum mbl.is

1.hringur á 3.stigamóti Gsí

Spilaði á +8 í dag sem er þrem höggum frá gráa svæðinu. Gekk allt mjög vel fyrir utan púttin. Leið ílla yfir flestum púttum í dag. Missti tvö mjög stutt, 2 miðlungs og eitt lengra sem hefði átt að fara í.

8 skollar og 10 pör.

35 pútt í dag segja alla söguna. Ég var oft í fuglafærum en fuglar koma ekki nema maður pútti sæmilega.

Allt í allt er ég mjög sáttur við spilamennskuna. Bara þessi friggin pútt.

Mun æfa púttin í kvöld. Reyna að finna eitthvað tötsh.

Grínin voru fín. Fyrri níu náttla síðri en seinni en samt mjög boðleg.

Ánægður með ásinn.

Óánægður með að brjóta uppáhalds tíið mitt. Búinn að eiga það í rúmlega eitt og hálft ár. Plast tí. Ég jarðaði það fyrir aftan átjánda teiginn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 153153

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband