Leita í fréttum mbl.is

Úlnliður Þorlákshafnar

Orðinn góður í úlnliðinum og ætla út á Þorlákshöfn að spila. Það verður kalt og hvasst en maður er ekki íslendingur fyrir ekki neitt. Maður þekkir þetta.

Er búinn að vera að hvíla úlnliðinn í nokkra daga en æfði þó í gær. Vann m.a. stigameistarann í vippkeppni. Sem væri ekki frásögu færandi nema hvað að hann kenndi mér að vippa og nú er eggið að vinna hænuna.

Ætla að vera út í Þhöfn um hádegisbil svo einhver smá hiti verði kominn í loftið.

Vill einhver með?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hóst! Vannstu hvað? Ég man eftir að þú hættir þegar ég chippaði ofaní holuna, í bráðabananum...

Ace (IP-tala skráð) 27.4.2010 kl. 11:12

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

þú ert svo mikill mörður. Þú fórst out of bounds á síðustu holunni og innsiglaði ég þar með sigurinn wiseguy. Þú stökkst til og vildir bráðabana og varst fljótur að vippa kúlunni ofan í á sama tíma og ég var að ganga frá kylfunum í pokann eftir sigurinn.

Mörður!

Er ánægður að vera allavega bara samkeppnishæfur við stigameistarann. Ég man í fyrra sumar þá rústaðir þú mér alltaf. Framför er alltaf góð, hvort sem við teljum OB með eður ei.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 27.4.2010 kl. 15:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband