Leita í fréttum mbl.is

Sunnudagur sigurs

Þetta var bissí dagur. Vaknaði klukkan 7 en snúsaði til 11. Fengum okkur bæjarins bestu klukkan 13 og átum pulsurnar á rúntinum og hlustuðum á Villa naglbít og spurningaþátt hans á rás 2 sem heitir ,,nei, hættu nú alveg". Klukkutíma rúntur þar sem þátturinn er einmitt það langur.

Sáum þyrlu í æfingu. Stoppaði nokkrum sinnum á rauðu ljósi til að hrækja upp slími sem hefur verið að gera sér hreiður í lungunum. Það þýðir að mér er að batna. Sem er vel.

Í eitt skiptið sem ég var að stoppa á rauðu þá opnaði ég bílhurðina og skyrpti út en stoppaði ekki alveg. Ég klessti því aðeins á bílinn fyrir framan. Það var samt ekkert mál. Þetta var jeppi með krók þannig að það sást ekkert á honum. En það kom pínu mishæð í númeraplötuna mína. Gæti annað hvort bara bankað hana til baka eða fengið nýja á skitterí.

Fórum í keiluhöllina í öskjuhlíð og tókum þrjá þythokkí leiki sem needless to say ég rústaði.

Svo sporðrenndi ég randalínu og horfði á LP busta Burnley. Hreinsaði blöndunartækin á baðinu. Át bolognese og horfði á How I met your mother og QI en erum nú á leiðinni í bíó á KICK ASS!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta var nú ekki algjört burst...2 af 3 leikjum hefðu getað fallið mín megin, en lokaleikurinn var burst

ragna.is (IP-tala skráð) 26.4.2010 kl. 15:02

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

bíddu aðeins....þarf að taka mér smá pásu til að grenja úr hlátri...........ok, I'm back.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 26.4.2010 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 153156

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband