Leita í fréttum mbl.is

Progress

Fór út kl 21:42 í gærkveldi og hljóp öfugan hring í myrkrinu í Garðabæ. 4k in da house. Að fara þennan hring svona öfugt er ekki málið. Of mikið upp í móti. Ég er að mjaka mér hægt og bítandi hærra yfir sjávarmál nákvæmlega 35% leiðarinnar. 23% voru í niðurhalla og rest jafnslétta ((c) Google earth). Það sem verra er að þessi 35% eru akkurat loka partur leiðarinnar. Sem btfw var einnig í mótvindi.

Þetta var ógéðslega erfitt. Ég var í 23 mín með þetta versus 24 síðast. Henti mér svo niður og tók 105 kviðæfingar og nokkrar armbeygjur.

Er nokkuð ánægður með mig á þessari stundu. Hef ekki misst út dag og meira segja tekið auka æfingu á laugardegi. Ætlaði sem sagt bara að hlaupa 5 daga vikunar og frí um helgar.

Hef hlaupið núna samtals 50km og mun enda með 55km eftir æfinguna á eftir á samtals tveim vinnuvikum.

Rúmlega 1000 kviðæfingar, 500 bakæfingar og slatti af brjóst og handaæfingum.

Ætla að vona að þetta skili sér í betra formi á endanum. Það væri yndislegt að geta komið í veg fyrir að Stigameistarinn hringi mig alltaf í coopers testinu. Það yrði bónus.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki frá því að þú náir því næsta skipti, miðað við allar þessar æfingar :)

Duglegur gamli!! Halltu áfram að æfa svo þú verður stór og sterkur eins og þeir sem hlaupa 3000 metra í cooper ;)

Ace (IP-tala skráð) 27.3.2010 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband