Leita í fréttum mbl.is

Playlistinn minn á brettinu

Chop Suey - System of a down
First it giveth - Queens of the stone age
Freestyler - Bomfunk MC´s
Plug in baby - Muse
Stockholm Syndrome - Muse
Toxicity - System of a down
Arc Arsenal - At the drive-in
Pattern against user - At the drive-in
Cosmonaut - At the drive-in
Sugar, we´re goin down - Fallout boy
Last train - Lostprophets
Shinoby vs the dragon - Lostprophets

Chemical brothers mix
Foo fighters mix
Rage against the machine mix
Pixies mix
Muse mix
System of a down mix
Nirvana mix
Korn Mix

Ég straujaði Ipoddinn minn og setti allt stuff aftur inn á hann. Start fresh. Því hann var alltaf að slökkva á sér og vesen.

Gerði þennan nýja playlista fyrir brettið. Þetta eru nokkur mismunandi lög sem ég, að sjálfsögðu, er búinn að klippa og snyrta niður að hætti Sir Mixalot. Svo eru þarna nokkur mix þar sem ég tek mestu hetjupartana og keyrslupartana úr öllu catalogginu hjá viðkomandi hljómsveit. Mæli sérstaklega með Rage mixinu. Mun setja það í djúkarann hér til hægri á morgun fyrir áhugasama.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 153198

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband