Leita í fréttum mbl.is

Mr Quick Witted I presume!

Tók bensín á n1 á wall street sem er ekki frásögu fćrandi nema hvađ....

Ţeir sem lesa bloggiđ vita ađ ég hef skrifađ um Mohammed(sem heitir reyndar Paolo) sem vinnur á n1 í ártúnsbrekkunni. Hann er karakter og kann ég honum skrýtna söguna.

Haldiđi ekki ađ Paolo sé kominn međ keppinaut.

Sá vinnur hjá sama fyrirtćkinu nema bara í Borgartúninu. Ţetta er frekar ungur gćji en öllu hressari en Paolo. Soldiđ vírd lúkkin og örugglega skjalfestur sem semí nörd ef út í ţađ er fariđ. En vingjarnlegur.

Ég vatt mér ađ honum og áđur en ég gat stuniđ upp orđi, horfđi hann í augu mér og sagđi:

SN: Dćla 2 ekki satt?
Ég: jú, mikiđ rétt.
SN: Ţađ gera 7 milljónir 3 hundruđ ţúsund og fjögurtíu krónur!
Ég: Já flott, skelltu ţví bara á ţetta visa business, ţađ ćtti ađ kovera ţađ (sagđi ég óvenju quick witted og fáránlega beinskeittur)
SN: Ertu viss um ađ ţú viljir ekki taka bara myntkörfulán fyrir ţessu?
Ég: Jú, ţađ vćri kannski bara fínt, takk

Svo dó ţetta samtal út ţar sem ég borgađi ţessar 7340kr sem ég skuldađi fyrir bensíniđ.

Ţetta samtal er ekki ýkt. Ţessi gćji var bara fáránlega hress og ég óvenju fljótur međ viđeigandi tilsvör.

ps. ,,SN" stendur fyrir Semí Nörd. ,,Ég" stendur fyrir Íslandsmeistarinn


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 153212

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband