Leita í fréttum mbl.is

Bestu skífurnar 2009

1 - Swoon - Silversun Pickups
2 - Get it together - Dikta
3 - To lose my life - White Lies
4 - The E.N.D. - Black Eyed Peas
5 - The Empyrean - John Frusciante
6 - The Blueprint 3 - Jay-Z
7 - Wolfgang Amadeus Phoenix - Phoenix
8 - Mean Everything to Nothing - Manchester Orchestra

Hverju er ég að gleyma? GnR komu út seint á árinu 2008, gæti svo sem sett þá þarna því ég hlustaði mjög mikið á þá skífu 2009. Sú skífa yrði þá í fyrsta sæti.

Verð að viðurkenna að ég kafaði nú ekkert sérstaklega djúpt í leit minni að nýjum böndum þetta árið. Ég er að brása yfir þessa árslista á netinu og bara kannast ekki við meirihlutan af þessu stöffi. Það virðast flestir vera sammála um að Animal Collective skífan, Merriweather Post Pavilion sé mjög framarlega.

Hef ekki einu sinni tékkað á þeirri skífu!

Svo nefnir fólk mikið Grizzly Bear, Dirty Projectors, The xx, Japandroids, Yeah Yeah Yeahs, og Sunset Rubdown.

Á eftir að tékka á öllu ofangreindu. Ég var heilt á litið fremur comercial mainstream þetta árið miðað við önnur ár. Það á best eftir að sjást á lagalista 2009 sem ég mun henda hérna inn við tækifæri.

En........HVERJU ER ÉG AÐ GLEYMA?????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband