Leita í fréttum mbl.is

Varúð, major pirr færsla

djöfulsins moðafokking DRASL! Taylor Made vill ekkert gera fyrir mig nema að ég sendi ásinn aftur til spánar, láti þá tékka á honum, og þeir þurfa svo að senda mér nýjan eða whatever, alla leiðina frá FRIGGIN SPÁNI!

Djöfulsins óliðlegheit. Þetta kallast ekkert annað. Þetta er bara þeirra fokkin vara PUNKTUR. Af hverju er það mikilvægt að orðið um að fá nýjan haus komi frá akkurat sama aðila og seldi mér þeirra vöru?

Hérna á Íslandi er Taylor Made rep eða allavega nógu hátt titlaður til að geta gert við kylfur frá þeim og slíkt. Af hverju er ekki bara hægt að láta hann skoða kylfuna, sjá sprunguna, sjá kvittun fyrir kaupunum til að sanna að ég hafi actually keypt hana og til að sanna aldur hennar, og láta mig fá nýja á kostnað Taylor Made? HMMMMMM? akkuru ekki? akkuru? akkuru? AF friggin HVERJU EKKI?

MOTHAFOKK hvað ég er pirraður


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skil pirringinn vel en skil ekki að þú ætlist til skilvirkni frá spánverjanum.

Hvet þig til að ganga alla leið þ.e. ekki láta þá komast upp með að gera þetta of erfitt til að þú sækjir þetta.

In the name of LAW

Pétur (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 12:37

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Það er ekki spánverjinn sem er óskilvirkur. Það eru Taylor Made útí bretlandi sem eru heimskir. Svo gætu nú rabbi og co í fyrrum NevadaBob alveg verið liðlegir líka og reddað þessu á no time.

Það er ekki sama síra Mixalot eða sans síra. Hefði ég verið á top 15, værum við ekkert að tala um þetta. top 37 ekki nógu gott fyrir þá. Ágætur hvati kannski fyrir næsta ár.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 23.11.2009 kl. 12:51

3 identicon

Tek tilbaka fyrra comment.

 Settu Zordiak í málið. Hann pluggar og playar þetta.

Pétur (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband