Leita í fréttum mbl.is

auli

Ég er að reyna draga úr aulahúmor þessa dagana. Leiðigjarnt til lengdar. Held að 15 ár af slíku sé yfirdrifið nóg.

Þetta er samt hægara sagt en gert því ég stend mig alltaf að þessu annað slagið.

Í morgun var ég í sturtu og María kallar til mín "við þurfum að færa sófana til að skapa meira pláss", ég svara um hæl "þurfum við að færa plássið til að skapa meiri sófa?".

....and the Joker strikes again.

Sá eftir þessu instantly.

Var svo refsað tveim sekúndum síðar þegar heita vatnið kikkaði inn þar sem ég var að reyna að ná gullnum meðalveg í blöndun fyrir þessa sturtuferð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153217

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband