Leita í fréttum mbl.is

Hringur með Óla

Tók hring með Kristjáni Óla, gömlum félaga frá dósinni. Við spiluðum frá hvítum, Óli í fyrsta sinn. Hann er með 13 í fgj.

Ég sportaði nýju stöffi í sveiflunni í fyrsta sinn. Bæði með ásinn og í járnum. Það gékk framar vonum. Kom inn á +3 sem væri lækkun í móti.

skolli,par,skolli,par,par,par,par,dobbúl,par = +4
par,par,fugl,par,par,skolli,fugl,par,par = -1

Var sem sagt að prófa að lengja aftursveifluna og henda mjöðmunum meira fram. Með ásnum var það aðallega að taka kúluna aftar og þrykkja mjöðmunum meira fram.

Mjög ánægður með þessa intergration-ion.

Kom mér soldið á óvart hve ég græddi mikið af metrum með þessum örfáu cm sem ég lengi sveifluna um. Tók t.d. létta 9 150mtr í meðvindi.

Tók svo þéttan PW 123mtr í mótvindi á sautjándu. Pinninn var 113 metra og til að fara yfir bönkerinn voru það 107mtr. Ok, ég hugsaði að ég rétt næði í þessum mótvindi. Nei, nei...123mtr í mótvindi.

Mjög sáttur við þetta.

Veit ekki hvort Óli verður ánægður með mig þegar ég segi að ég rústaði honum. Hann spilaði á 92 held ég. hann fær sirka 15 högg frá hvítum. Operation wipeout. Mér tókst samt ekkert að æsa hann upp, hann var bara sallarólegur. Menn mýkjast með aldrinum greinilega.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 153219

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband