Leita í fréttum mbl.is

2.hringur í 1.stigamótinu

Fór á +8 og því á plús 14 í heildina sem skilar mér í 55.sætið af um 120 keppendum eins og staðan er núna. Gæti breyst um 1-3 sæti upp á við.

par,par,dobbúl,par,par,par,skolli,dobbúl,fugl = +4
par,skolli,skolli,skolli,skolli,par,par,par,par = +4

Til að gera langa sögu stutta þá var þetta ágætt golf en með þrem mistökum.

Fyrst á bergvíkinni þar sem ég tók bara örugga sjöu og átti auðvelt vipp eftir. Skölllaði vippið yfir grínið og tókst ekki að tryggja púttið til baka sem var um 20mtr. Mistök eitt.

Svo á par 3 áttundu átti ég frábært högg en yfirskaut grínið aðeins. Lélegt vipp og nánast sami hlutur nema þetta var ekki sköll. Mistök tvö.

Svo kom þarna skollahrina sem á sína sögu. Var að spila mjög vel, hitta allar brautir og öll grín, nema hvað, ég byrjaði að líta upp í púttunum. Fattaði það ekki fyrr en eftir þrjár holur. Þannig að þessi fuglapútt breyttust í þrjú þrjúpútt í röð. Skelfilegt. Nákvæmlega eins þessar brautir. Sömu mistök. Bömmer. Mistök þrjú.

Þarna eru 7 högg farin, svo náði ég ekki sand save á sjöundu braut. Eitt högg. Og loks smá æfingar þarna á fjórtándu sem orsökuðu eitt högg tapað.

En svo maður tali nú aðeins um það jákvæða þá fékk ég fugl á níundu. Innáhöggið var að leka í fyrir erni en stöngin var í holunni og stoppaði kúluna. tap in fugl.

Hitti 10 brautir og 12 grín en með voppin 36 pútt. Þessi þrjú þrjúpútt og svo tvö fuglapútt sem hefðu átt að detta.

+6 og +8

Hefði verið sáttur við +4 og +6. En svona er þetta. Þetta er ásættanlegt en ekkert meira. Þetta er allavega framför frá því í fyrra þegar maður var að reyna að breika 80 með góðum hring. Núna er lélegur hringur 80.

Vill þakka móður minn fyrir að draga settið fyrir mig. Hún stóð sig eins og hetja, með allar þessar ströngu reglur sem ég set henni. Hún leysti þetta verkefni mjög vel af hendi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 153140

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband