Leita í fréttum mbl.is

BWUAHAHAHA

Ég hló upphátt þegar ég las þessa frétt.

Je ræt, missir af fletcher. Einn lélegasti góði leikmaður í heimi.


mbl.is Missir fyrir United að vera án Fletchers
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta komment þitt sýnir bara að þú hefur ekki hugmynd um fótbolta. Fletcher klárlega einn vanmetnasti leikmaður ensku deildarinnar.

Gunnar (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 19:01

2 Smámynd: Árni Torfason

Sammála síðasta ræðumanni. Fletcher klárlega einn vanmetnasti leikmaður ensku deildarinnar. Það var væntanlega einhver íþróttafréttamaður sem sagði í byrjun að Fletcher gæti ekkert og þá komu allir aparnir og hermdu eftir.

Árni Torfason, 26.5.2009 kl. 19:12

3 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

úh, ah, hitti ég á taug. Æ,æ.

Instantly unnið samtal.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 26.5.2009 kl. 19:14

4 identicon

Ég var nú einn af þeim sem dæsti alltaf þegar ég sá Fletcher í byrjunarliðinu. Það fór ekki að breytast fyrr en á síðustu leiktíð og ég er alveg hættur þessu núna, framfarir hans hafa verið mjög miklar. En það var líka mikið að öll þessi trú stjórans á honum skilaði sér innan vallar.

Fletcher er kannski ekki sá sem er besti skotmaðurinn eða flinkastur með boltann. Hann er hinsvegar með fínar sendingar, góðar tæklingar og er svakalega duglegur, djöflast í öllu sem hreyfist á miðjunni. Hann fer langt á því enda virkar hann best vel gegn liðum sem þarf nauðsynlega að stöðva miðjuspilið hjá, samanber leikina gegn Arsenal sem dæmi. Miðjan hjá Barca er svakaleg og eflaust hefði verið fínt að hafa Fletcher til að djöflast í þessum köppum og reyna að stöðva uppbygginguna hjá þeim. En maður kemur í manns stað, Barca eru einnig með menn frá vegna leikbanna.

Krummi (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 19:33

5 identicon

Duglegasti leikmaður heims..

Gunnar I (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 20:02

6 identicon

Tek undir orð þín. Fletcher er kannski duglegur en hann er ekki góður í fótbolta. Er ábyggilega duglegur að hjóla. United mun sakna hans svipað mikið og ég sakna flensunnar sem ég var með um daginn.

Skoðanakönnunin (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153220

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband