Leita í fréttum mbl.is

Winamp

Hlóð winamp niður og nota hann til að fylla ipoddinn. Fyrst valdi ég allt og syncaði þetta. Tók nokkra klst enda með um 80 gíg af tónlist. Spilarinn fyllist (120gíg) af einhverri vírd ástæðu.

Það var eitthvað auka drasl sem þarna fór með. Fann ekki hvað það var og þurfti því að eyða öllu út aftur.

Fínt. nema hvað að öll tónlistin fór en eftir var þetta drasl sem ég fann ekki hvað var. 50 auka gíg. Lame.

Ég þurfti því að resetta spilarann og byrja gjörsamlega á núlli aftur.

Núna er ég því að dunda mér að flytja sérvalda tónlist yfir. Ekki allt í einu eins og síðast. Þetta tekur tímann sinn. En þetta finnst mér gaman. Er ekki að kvarta.

Var til 4 í gærnótt að þessu. Sjáum til hve lengi ég endist núna. Þarf að vakna kl 7:30 þannig að það er annað hvort all næter eða að fara í háttinn í síðasta lagi 1.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153220

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband