Leita í fréttum mbl.is

Braggi

Ég fór uppá spítala um kl 12 í dag og strákurinn virðist vera að braggast. Hann borðaði smá í hádeginu og lék sér smá. Svo át hann líka smá í kvöldmat og lék sér smá í viðbót.

Mjög Jákvætt.

Ég tók stíflutöflur til að þjappa aðeins saman þarna niðurfrá. Gerir það að verkum að ég geng minna niður. EN RTFAA ÞEIM MUN MEIRA. Guð minn almáttugur.

Er ennþá skrýtinn í maganum. Er að sjóða mér hrísgrjón og ætla að spæna þeim í mig.

í öðrum fréttum er það helst að bílastæðastríðið heldur áfram. Það ganga miðar á milli bílsins okkar og bílsins við hliðiná. Þetta er jeppi sem oftast leggur mjög nálægt okkar bíl og gefur okkur zero svigrúm til að fara úr bílnum. Við erum að tala um að við rétt getum opnað hurðina útaf veggnum, og svo mjakað okkur út. Engar ýkjur. Einu sinn fór ég út um skottið.

Hann er alltaf að kvarta yfir þrengslunum við OKKUR. Dæmigerður spánverji og hugsar bara um málið frá sínum bæjardyrum. Hann hefur pottþétt aldrei einu sinni tékkað á því hvort VIÐ værum með nóg pláss.

Ég skrifaði tvær blaðsíður til hans og reyndi að orða það eins barnalega eins og ég gat til að hans einfaldi haus með sinn litla heila gæti hugsanlega kannski skilið helminginn af því. IDIOT, GOSH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 153216

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband