Leita í fréttum mbl.is

lægð

Spilaði ílla í dag. kom inn á bíp höggum. Vissulega var mikill vindur en það er enginn afsökun. Í gær var ég aðeins betri en ég hélt miðað við æfingarleysi og í dag aðeins verri.

En það góða við þetta allt saman er að ég er búinn að gleyma þessum hring.

Meðspilararnir voru líka í vandræðum og með svipað skor og ég. Vona bara að flestir hafi átt erfitt með vindinn.

Komst að því að þessi dani sem ég spilaði við í gær og í dag er sonur mafíósa. Ég sá pabba hans og fannst hann soldið dúbíus. Það var eitthvað við hann. Svo í lok hringsins í dag gaukaði spænski meðspilarinn að mér að pabbi hans væri sennilega í mafíunni. Væri alltaf á rosa bílum, með rosa kellingar og sjálfur lítill og forljótur. Sel það ekki dýrara en ég keypti það.

Ég er reyndar ógéðslega ánægður með sjálfan mig. Í dag átti ég frábæran dag inní hausnum á mér. Þrátt fyrir að spila viðbjóðslegt golf þá var ég ávallt í góðu skapi og ágætlega einbeittur. Stórsigur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 153171

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband