Leita í fréttum mbl.is

Vindí city

Spilaði í móti í dag á El Parador í Málaga. Í.Í.Í.

Það var íslenskt rok sem beið okkar við ströndina þar sem völlurinn liggur. Maður getur reyndar endað á sólarströndinni ef maður slæsar nógu mikið. Fjör.

Ég byrjaði mjög sheikí, tók blending sem fyrsta högg því ég er engan veginn öruggur með ásnum. Þetta var par 5 þannig að það skipti ekki öllu máli. Þrípúttaði bara í staðin fyrir skolla. Húrra fyrir mér.

Skolli-par-par-skolli-skolli-skolli-fugl-par-par = +3
par-skolli-par-skolli-par-par-fugl-par-par = +1

samtals +4 með 71,4% hittar brautir, bara 9 hitt grín og enn og aftur 32 pútt.

Var annars bara ágætlega öruggur í púttunum fyrir utan fyrstu brautina. Þegar ég loks tók upp bláu þrumuna á 4.braut þá virkaði hann bara vel. Mjög handsí, þ.e. ég nota hendurnar allt allt of mikið í staðinn fyrir mjaðmirnar. Það er útaf því að ég er ekki enn búinn að finna mitt rétta tempó. En þetta virkaði. Var oftast á braut og kúlan sveif í fallegum boga með dragi til vinstri. Stuttur en góður. Tempóið kemur.

Stóra vandamálið í dag voru járnahöggin. Þau voru öll frekar skökk. Það kom mér á óvart. Eins og sést þá var ég ekki að hitta grínin. Tók þrjá grínbönkera í röð og náði ekki að bjarga parinu.

Spilaði með besta manni El Parador, Carlos, og svo Dana sem heitir Cristofer TheStrump (ekki djók, hann heitir thestrump). Carlos kom inn á +7 og strumpurinn á +9 eða 10. Þannig að +4 er sennilega bara besta skorið, svo sjáum við bara til um hvernig þessir punktar raðast. Það getur náttúrulega hver sem er unnið það.

Eins og ég sagði þá voru menn í erfiðleikum með vindinn.

Allt í allt mjög sáttur miðað við æfingarleysið.

Á morgun er svo aðalmótið þar sem ég keppi um að verða Málaga Meistari, eða með öðrum orðum, BESTUR Í MÁLAGA.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

úuúúúú  þetta er spennandi.  Gangi þér vel........

Rósa Margrét (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 15:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband