Leita í fréttum mbl.is

Meistari Lauro golf talar

Fór í meistaramót Lauro Golf í morgun og vann með þriggja högga mun. Þetta er nú allt smærra í sniðum hjá þeim en samt kúl að hafa verið leystur út með Bikar.

Ég fékk forlátan bikar til eignar og svo vínflösku(en ekki hvað), flottan rauðan vindjakka merktan Bang og svo kúl golfpokaferðatösku frá Callaway sérmerkta Bang og Olufssen þvi þeir voru styrktaraðilar mótsins.

Ég lék á +3 sem gera 35 punkta. Það þurfti ekki meira en það. 13 grín og 13 brautir hittar. Voppin 34 pútt sem er fáránlega mikið. 3-4 fuglapútt sem áttu að detta náttúrulega eins og alltaf en það vantaði þetta touchý fílí, fílí touchý.

Gabriel var á +6.

María kom með mér sem kaddý og það var mjög skemmtilegt. Við nutum okkar í botn á þessum fallega degi.

Ég átti líka lang lengsta upphafshöggið en var á línunni sem skilur braut frá röffi. Þar sem annar í hollinu var líka lengri en mælingin þá þrætti hann fyrir að ég væri á braut og mér var í raun skítsama. Málið er að þegar boltinn er á línunni þá á leikmaðurinn að fá að njóta vafans, svo er líka t.d. out of bounds línan hluti vallar. Whatever, dj don´t give a fusk.

Ætla að henda inn myndum af okkur, það er orðið soldið langt síðan að ég gerði það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.6.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 153243

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband