Leita í fréttum mbl.is

Lateral movement

Fór loks að æfa golf í dag eftir langa fjarveru (nokkra daga). Hvíldin kom sér vel og ég komst að ýmsu nýju í sveiflunni. Ég var búinn að leggja of mikla áherslu á þyngd í vinstri fæti í upphafsstöðu sem gerði það að verkum að í sveiflunni varð lítil lateral hreyfing. Núna er ég með þyngdina betur dreifða á fæturna og ekki 55% í vinstri eins og áður.

Niðurstaðan er að núna er fín lateral hreyfing sem gefur mér miklu meiri kraft í höggum. Góð tilfinning að sveifla easy en fara lengra. Ég var sirka 150m með áttu járni en hafði týnt þessu og var að slá þangað með góðu 7 járni. Núna er ég sem sagt búinn að endurheimta þetta og er sáttur. Maður var farinn að taka meira á þessu því maður vissi að þetta var ekki rétta lengdin, og þannig urðu höggin villtari fyrir vikið.

60°-75m
54°-105m
pw-125m
9-135-140m
8-150m
7-155m
6-165m

Þannig eru lengdirnar mínar í stuttu járnunum.

Tókum fyrsta skype fund í langan tíma við fólkið mitt í lundinum. Ótrúlegt hvað maður einangrast eftir bara 15 daga án netsambands.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

áður varstu 10 metrum lengri en ég.

 Sýnist þú vera núna 25-30 metrum lengri.

Andsk.

Pétur (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 21:04

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

ekkert sem smá hip ró-tei-sjón mun ekki laga.

Þrjá hluti þarftu að hafa í huga.

Hip rotation

Cock the wrist

Lateral movement

Þetta er það sem mun gera þig að sleggju Pétur minn. Að sleggju I tell ye.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 27.11.2008 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 153140

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband