Leita í fréttum mbl.is

Fin

Fór á fjórđa og síđasta daginn á Volvo Masters. Ég var búinn ađ sjá og fylgjast međ öllum sem ég vildi ţannig ađ ég naut ţess bara ađ vera ţarna og rölta um. Fylgdist smá međ Kaymer, Kjeldsen, Westwood, Sergio, karlsson, Harrington, Clarke og fleiri minni spámönnum.

Kom svo heim og náđi formúlunni. Ţvílík og slíkt. Ég styđ Hamilton (er samt lítill formúlumađur) ţetta er samt íţrótt ţannig ađ ég hef stundum gaman af ţessu.

Ţetta var besta formúlukeppni ever. Hamilton náđi ađ vinna titilinn í síđustu beygjunni. Spćnsku ţulirnir áttuđu sig ekki á ţví strax og voru frekar svekktir ţegar ţeir komu til. Ţađ hata allir Hamilton hérna útaf ţessari rimmu ţeirra Alonso fyrir um ári síđan. Ţannig ađ mér fannst ţetta snilld.

Framundan eru flutningar. Byrjum strax á morgun og ćtlum ađ taka okkur smá tíma í ţetta, enda liggur ekkert á. Gerum ţetta bara á ţćgilegum hrađa. Ţađ eru engin stórmót framundan og allt soldiđ stefnulaust eins og er. Bara flytja og halda svo áfram ađ ćfa og lćkka í fgj.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153220

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband