Leita í fréttum mbl.is

Promotur

Tók þátt í móti á vegum Promotur.es og gékk ágætlega. Fékk 36 punkta á +4 og lenti í 4.sæti af sirka 70 manns. Ég rústaði náttúrulega höggleiknum en nei,nei, það myntist enginn á það í serimóníunni. Takk.

Sigurvegarinn fékk 38 punkta og naga ég mig í handabökin því ég hefði svo átt að vinna þetta. Á tveim par 5 brautum sem ég er vanur að sækja fullt af punktum klikkaði ég á upphafshögginu og fór í vesen. allavegana 3 högg þar farin ef ekki 4 ef ég hefði krækt í fugl á einni af tveim. EF,EF,EF.

Handabökin mín eru svo nöguð inn að beini útaf því að sá sem vann fær að keppa á Valderama í desember í lokamótinu. Sargasti durgur frá gröf í surgasta dargi!!!!!

Ég hef reyndar um 7 mót í viðbót á þessum promotur til að vinna eitt mót og koma mér á einn besta golfvöll Evrópu. Sjáum til hvort ég keppi á fleiri mótum á þessum túr. Aldrei að vita.

anyways....ég mætti ferskur kl 8:30 til að skrá mig inn og tékka með hverjum ég spilaði. Ta ta ta dam. Haldiði ekki að herra fýlusvipur sé með mér í holli Í ÞRIÐJA SINN Á ÞREMUR MÓTUM. Hverjar eru líkurnar. Á mínum heimabæ kallast þetta nú bara einelti. Honum finnst kannski skemmtilegt að spila með mér og togar í spotta til að nálgast mig, hann var nú einu sinni forseti klúbbsins.

Jæja, hann allavegana hélt áfram að vera ömurlega leiðinlegur á skoplegan máta. Eitt sinn átti hann teiginn og við þurftum að bíða smá. Svo var leiðin greið en kallinn eitthvað utan við sig og var ekki að fylgjast með þannig að ég segi, "jæja það er í lagi að gera núna". Hann bregst svona ílla við og segir, "gera, ég geri bara þegar mér sýnist". Ég og hinn strákurinn sem spilaði með okkur litum á hvorn annan og sögðum ekki orð. Halló. wassap.

Hann vissi greinilega að þessi viðbrögð hans voru óeðlileg því hann var augljóslega að hugsa um þetta þegar hann skellti tíinu upp þar sem hann stóð og ætlaði að slá þaðan. Ég varaði hann við og benti honum vinsamlega á að hann var sirka 7 metrum frá tíboxinu og hefði fengið 1-2 högg í víti ef ég hefði þagað og látið hann slá. Hann þakkaði ekki einu sinni fyrir hugulsemina.

Svo var það rúsínan í pulsuendanum þegar við vorum á leiðinni að klúbbhúsinu og hann sagði að ég hefði fengið 37 punkta. Ég vissi að ég var á +4 sem þýddi bara 36 punkta og sagði ég honum að ég héldi að svo væri. Þá snýr hann sér að mér í golfbílnum og segir, "helduru að ég hafi rangt fyrir mér"(en með svona hroka og yfirlætistóni). Hann hélt áfram og yfirlýsti, "ég hef rangt fyrir mér á sirka 25 ára fresti og það gerðist síðast fyrir 2-3 árum, þannig að....."

Ég bara horfði beint áfram og hélt pókerfési. Það er best að segja bara sem minnst við svona kalla. Ég beið bara eftir að fá skorkortið í hendurnar til að fara yfir það og benti honum svo kurteisislega á villuna sem hann gerði og þakkaði pent fyrir mig. Hasta luego Cabrón

Ég hefði náttúrulega átt að segja, bless,sjáumst eftir 25 ár þegar þú hefur næst rangt fyrir þér.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband