Leita í fréttum mbl.is

Bensín

Ég tók bensín um daginn, heyrðu, það kostaði fusking 10.100 kr ......O M G

í öðrum fréttum er það helst að í dag var smá frí dagur, ég fór í keili og æfði frá 10-13 svo ætla ég bara að chilla.

Æfingarsvæðið í Keili er eitt það besta í Evrópu segi ég og skrifa. Allavega á topp 15. Það er allavegana ekkert svæði á Spáni sem er jafn gott. Get ímyndað mér að Ítalía og frakkland séu svipað léleg og spánn, bara túrista orienterað og ekkert lagt í æfingarsvæðin.

Básarnir þar eru snilld, upphitað gólf þannig að ekki frjósi motturnar, upphitarar til að hita rassinn á þér, hurðir sem hægt er að opna og loka að vild til að skýla fyrir vindinum. Svo eru þeir með gras fyrir framan sem slá má af á vissum dögum (mættu vera fleiri dagar).

Vipp og pitch aðstaðan er það sem mér finnst svo bera af. Þarna er hægt að æfa allt að 100 metra högg. Þrjú stór grín til að vippa inná. Það eina sem vantar þarna er að púttgrínið sé í betra ástandi, en það er samt mjög ásættanlegt.

Ég tók þátt í miðvikudagsmótaröðinni í gær og skoraði vel. Kom inn á pari og lækkaði um 0,3. Er núna með 3,4 í fgj. Húrra fyrir mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 153174

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband