Leita í fréttum mbl.is

Bílar

Þegar við snæddum í ráðstefnuhöllinni í gær þá sátum við með yfirsýn yfir hraðbrautina. Þar sem ég er Rúnarsson þá fór ég að mæla bílaflæðið og taldi bílana sem þar fóru um á 10 sek. fresti. Þetta voru um 42 bílar sem gerir 252 bílar á mínútu. Það gerir þá 15.120 bílar á klukkustund sem fara þarna framhjá á ca 120 km hraða.

14 tíma umferð væri þá eitthvað um 212.000 bílar.

Ég er búinn að fara í allar golfbúðir hér á svæðinu í leit að golfskóm. Finn enga svarta þægilega skó. Það selur enginn Puma skó hérna þannig að ég held ég verði að kaupa footjoy því miður. Er í stærð 42 og hálft ef einhver er að pæla Wink 

Kannski að maður panti bara Puma af netinu, soldið risky en hvað á maður að gera.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á ég að far í verslun fyrir þig sonur sæll hér á Íslandi  fæst allt eins og þú veist

Pabbi (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 22:00

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Nei, takk.

Ætla að fara núna uppeftir til La Cala að kaupa þar footjoy skó. Þetta verður að vera málamiðlun, þeir eru alhvítir (vildi alsvarta).

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 19.4.2008 kl. 07:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband