Leita í fréttum mbl.is

Tilviljun

Ţar sem ţađ er stöđug rigning og lćti ţá fórum viđ í La Canada (verslunarmiđtöđ) sem er í Marbella. Bara svona til ađ drepa tímann og leyfa Maríu ađeins ađ fá frískt loft eftir kvefiđ. Hvađ haldiđi ađ gerist....

Ok. Stađan er ţannig.......Viđ erum stödd á Spáni ţar sem íbúafjöldi er ca 43 milljónir. Nánar tiltekiđ í Andalúsíu, Málaga. Viđ ákveđum ađ skella okkur í verslunarmiđstöđ í útnára Marbella. Klukkan var 13 og viđ tökum skyndiákvörđun um ađ fara inní Matvöruverslun inní La Canada sem einnig selur gsm síma. Ţar sem viđ erum ađ skođa síma ţá heyri ég út undan mér íslensku. Ţarna er kominn fyrsti íslendingurinn sem ég rekst á hérna á Spáni. Ţađ er ekki bara ţađ ađ ég ţekki manninn, heldur ţá er ţetta Blönduósingur í ţokkabót. Ekki bara Blönduósingur heldur bjó hann nokkrum húsum fyrir neđan mig á Hlíđarbrautinni í fjölda ára.

Himmi bróđir hennar Völu mćttur ásamt stráknum sínum. Ţeir eru sjálfsagt partur af ţessum 300 íslendingum sem staddir eru í Benalmádena hérna rétt hjá. Hann sagđi mér ađ hans stórfjölskylda sé í smá fríi ţarna. Gaman af ţví.

Spánn-Andalúsía-Málaga-útnári Marbella-Verslunarmiđstöđ-matvöruverslun-kl 13-skođandi síma-fyrsti íslendingurinn-ţekki manninn-Blönduósingur-nágranni.

Tilviljun eđa guđs náđ......you decide.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153220

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband