Leita í fréttum mbl.is

Klipping

Jćja, ţá er ekki hćgt ađ fresta ţví lengur, ég verđ víst ađ láta reyna á klippara ţessa lands. Ég er frekar kvíđinn ţví ekki ber ég mikiđ traust til ţessara starfstéttar á Spáni.

Ég fer í klippingu í La Cala spa-inu, í ţeirri trú ađ ţar sé fólk ađeins meira professional heldur en rakarinn á horninu.

Ástćđan fyrir ţessari tortryggni er ađ ég hef fariđ tvisvar áđur í klippingu hérna á spáni. Reyndar fyrir nokkrum árum en ţađ gékk ekkert rosalega vel. Í fyrra skiptiđ labbađi ég út eins og ţýskur hermađur á villigötum. Í seinna skiptiđ var ţađ eldgamall rakari af gamla skólanum sem klippti mig, inní einhverju herbergi ţar sem hann söng fyrir mig, án djóks. Mig minnir ađ textinn hafi veriđ um löngu gleymdar ástir eđa eitthvađ ţví um líkt. Ţađ var kósý, en klipping var andstćđan viđ kósý.

Viđ eyddum fyrri partinum af deginum í La Canada verslunarmiđstöđinni í Marbella. omg. ótrúlega stór og flott. Ţar eru búđir eins og HM,Zara,Massimo Dutti, USA Golf, og allar hinar. Huge.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband