Leita í fréttum mbl.is

Fetlaborð SIR

Hér gefur að líta fetlaborðið mitt í dag.

19.11.12 Fetlaborð

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Er reyndar búinn að losa mig við Digitech Whammy en annars er þetta up to date.

Epiphone Les Paul Standard - Ernie Ball Volume jnr sem tengist aukalega út í Polytuner Mini.

Ernie Ball - Boss PW-2 - Digitech Bad Monkey - TC Electronic Nova Drive - Zoom G3 - Peavey Classic 50

 

Ernie Ball nota ég lítið og er jafnvel að pæla í að losa mig við hann.

Svo eru PW-2/Bad Monkey/Nova Drive allt bjögunarfetlar. Ég tek bjögun seriously!

Gæti hugsanlega fækkað þar. Nýbúinn að fá mér Nova Drive og þarf að fikta betur í honum. Ef ég finn í honum svipuð hljóð og PW og Monkey framkalla þá get ég losað þá. Enn snyrtilegra.

Hef notað Bad Monkey í venjulegt rokksánd. Svo PW með honum til að fá út í þykkt hunangs fuzz sánd. Nota PW aldrei einan og sér.

Þessi Nova Drive er analog bjögun með tveim rásum sem ég get líka stakkað oná hvora aðra. Þannig að ég get notað 4 mismunandi bjögunarstig í einu. Clean-overdrive-Distortion-OD+Dist. En það sem er merkilegt við hann er að hann er með digital stýrikerfi og ég get vistað 18 stillingar! Þá er ég nokkuð vel settur hvað bjögun varðar :) 

Zoom G3 sér svo um rest. Reverb, Delay, Tremolo, phase, Boost og sirka milljón hluti í viðbót. Draumatæki.

Hann er þessi grái gaur á myndinni. Og þessi fyrir ofan er tap tempóið frá honum.

Ef ég losa mig við monkey og pw þá mun ég líka selja þetta Pedaltrain 3 borð og smíða sennilega bara sjálfur bretti sem væri akkurat nógu breitt í að rúma alla í einni röð. Mér finnst ómögulegt að stíga yfir fetla. Þarf þá að finna mér eitthvað custom hard case líka. Það verður reyndar vesen. 

 

Get ekki séð fyrir mér að ég verði nokkurn tíman búinn að finna endanlega uppsetningu. Alltaf að pæla. Enda u.þ.b. það skemmtilegasta sem ég geri. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 153119

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband