Leita í fréttum mbl.is

Collectors Items

Ég trúi ekki eigin láni!

Ég fékk heilan kassa af gömlum gítarblöđum sem einhver gaur hafđi fundiđ uppá háalofti.

Ţetta eru ađallega blöđ frá 1991 og svo alveg til ´96

Ţarna er ég kominn í álnir

Sannkallađir gullmolar ţví mađur er ađ lesa um fyrstu viđbrögđ fólks og viđtökur viđ skífum eins og:

Nevermind međ Nirvana
Ten međ Pearl Jam
Black album međ Metallica
BSSM međ RHCP
Use Your Illusion 1&2 međ GNR
Gish međ Smashing Pumpkins

Ég mun sennilega aldrei henda ţessum eintökum. Finnst í raun sögulegt ađ eiga ţessi blöđ og lít á ţau sem collectors items.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband