Leita í fréttum mbl.is

2012

Sublime matur hjá Perlu systir. Við exekjútuðum allar áramótarútínur brilljantlí

Sáum skaupið sökka af gömlum vana og sáum árið hverfa og slíkt

Talandi um skaupið......fyndið hvað fólk reynir sitt besta að hafa gaman af þessu

Um leið og það sér pínu líkindi við eitthvað sem gerðist á árinu þá bara ,,jessss, LOL"

Men....þetta skaup er svo ófyndið!

Ég ætla ekkert að reyna að þykjast fíla þetta skaup. Það virðist vera voða lenska hjá fólki að pína sig til að hlægja að þessu.

Ekki ég, ég fíla annað stöff. Ricky Gervais, Betu etc......

Allavega...frábær kvöldstund og DK sallarólegur í fangi móður sinnar. Þangað til að hún þurfti að fara á klóstið og ég tók hann. Þá vaknaði hann. Og var bara rugl hress. Í raun hef ég aldrei séð hann jafn hressan. Hló og hló og hló

Góð byrjun á 2012


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk sömuleiðis fyrir kvöldið

Perla (IP-tala skráð) 4.1.2012 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153149

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband