Leita í fréttum mbl.is

Kaldar kinnar

Viđ erum ađ tala um géđveikt stuđ úti

Snjóţotur međ bremsu
Snjókast
Snjóhús
Snjóenglar
Henda Sebas upp í loftiđ og hann lendir í púđursnjó
Henda snjóbolta í andlitiđ á Sebas
Sebas fer ađ gráta
Sebas fćr ađ henda snjóbolta í andlitiđ á mér
Sebas tekur gleđi sína á ný
Fara inn og bursta af okkur í andyrinu
Allt út í snjó
Beta ósátt og neyđir okkur ađ taka snjóinn upp
Föt á ofn
Kaldar kinnar, puttar og rass(í mínu tilfelli)
Heitur grjónagrautur beiđ okkar viđ innkomu
Gleđi


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Minnir mig á textann af stingum af međ Mugison. Mana ţig ađ semja texta um ţetta viđ lagiđ hans og pósta vídjó á youtupe.

 Hlakka til ađ sjá vídjóiđ :)

D (IP-tala skráđ) 30.12.2011 kl. 15:49

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

já, ég sé ţađ núna.

eeeeeee pant ţú!

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 30.12.2011 kl. 16:39

3 identicon

Enga heigulsemi....bara drífa í ţessu.

D (IP-tala skráđ) 30.12.2011 kl. 17:44

4 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

ekki spurning um heigulsemi, meira spurning um tíma. Er međ sirka 7-9 lög bíđandi á kantinum til upptöku

Um leiđ og ég hef tíma ţá heillar mig mun meira ađ dúndra ţeim á stafrćnt form heldur en múgí.

enda meira út í Epísk stórvirki sem munu hugsanlega bjarga mannkyninu (eins og ég fíla) í stađ simpels góđmennskulags a la Mugison.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 30.12.2011 kl. 18:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 153143

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband