Leita í fréttum mbl.is

hægra vs vinstra heilahvelið

Vá, ég er svo mikið hægra heilahvelið.

Ég sé t.d. tölur í litum og slíku. Ekki mikið en pínu.

2 er blár, 5 er gulur og eru báðir oddhvassir og óaðlaðandi. 6 er blár og skemmtilegur.

Svo er ég mannþekkjari dauðans. Skynja einhvernvegin manneskjuna, jafnvel bara með því að horfa á hana. Stundum er það ekki rétt, en samt oftast.

Ég lifi í núinu. Finn sterkar tilfinningar varðandi hluti og á stundum erfitt með að lýsa því sem ég hugsa og meina.

Er mjög tilfinningarnæmur og hverf inn í bíómyndir og tónlist. Stundum ER ég gítarlínan og flæði með henni í gegnum lagið.

Beta er akkurat hinsegin. Elska það :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

2=blue, 6=blue => 2=6 ? Does not compute...

GHH (IP-tala skráð) 28.11.2011 kl. 10:42

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

týpískur vinstri heilahvels gaur!

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 28.11.2011 kl. 12:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153167

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband