Leita í fréttum mbl.is

Brekkusöngur hvað?

Brekkusöngur. Árni Johnsen. Gleði. Fjör. Hápunktur versló.

Ég hef aldrei upplifað þetta.

Við Beta villtumst inn á rás 2 í gærkvöldi og viti menn! Það var verið að útvarpa frá eyjum!

Við sperrtum eyrun og létum þetta rúlla.

Fyrst heyrðum við í Bubba. Klassík. Reyndar söng hann eitthvað svo ílla greyið. Ókarakterískt. Skipti engu máli.

Svo allt í einu er Árni Johnsen kynntur til sögunar og brekkusöngur á næsta leyti.

Ég iðaði í skinninu!

Það er svo skrýtið að ég hafði ekkert pælt í því hvað brekkusöngur væri. Setti bara samansemmerki við hann og gleði og fjör.

Svo kom rammfalskur Árni og söng........

Fyrst sat ég stjarfur og meðtók.............

Blikkaði augunum nokkrum sinnum.............

Leit á Betu..........

Svo veltumst við um í sófanum í hláturskasti

,,er þetta það sem allir tala um að sé hápunktur verslunarmannahelgarinnar?!"

,,shiiiiiiiii"

Þetta hlýtur að ranka sem sirka topp 5 all time biggest vonbrigði EVER!

ég meina.......medley af bjarnastaðarbeljunum, allir krakkar, allir krakkar, sigga litla systir mín, kveikjum eld, kátir voru kallar, lóan er komin og kartöflugarðar etc...

Bið eyjamenn afsökunar....en ég er bara ,,wuuuuuuuu?"

ég hefði getað sagt mér þetta. Bara pældi ekkert í þessu.

Okkur fannst þetta ótrúlega fyndið. Sérstaklega í ljósi þess hversu flatt þetta kom upp á mig. Betu fannst bara fyndið hve svekktur ég varð.

,,Við hverju bjóstu?"

Ég hef ekkert gott svar við því.

Veit bara að brekkusöngs legendið er dautt í mínum augum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 12
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 153210

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband