Leita í fréttum mbl.is

ble

+7 í dag međ fjórpútti á tíundu sem endađi í tribble. Annars bara melló.

Rétt missti um 4 fuglapútt međ cm.

Ţađ sem gerđist á tíundu var eftirfarandi:

194m í pinna í mótvindi. 19° blendingur fade-ađur hćgra megin og skildi eftir lobb högg yfir bönker. Fullkominn lobbari en endađi samt um 9mtr frá. Erfitt.

Svo voru sem sagt mistökin ţau ađ ég áttađi mig ekki á ţví hve fáránlega hröđ grínin á seinni níu eru. Svart og hvítt miđađ viđ fyrri.

Ţannig ađ ég nelgdi púttinu, sem var uppí móti, allt of langt yfir. Nćsta pútt var niđrí móti, allt of langt yfir. Missti svo tilbaka púttiđ. Done.

Ţetta grín kom mér í opna skjöldu.

Nánari lýsing kemur í kvöld


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband