Leita í fréttum mbl.is

let down

Í gær skeit ég upp á bak í golfi, Liverpool tapaði, það sveif öskuský yfir okkur í r.vík, það var ógéðslega kalt og mikill vindur en verst af öllu var þó að enda bara í 2.sæti í deildinni í fantasí.

Ég gerði gott run á Póska og tók af honum 16 stig í lokaumferðinni. Hoppaði upp í 2.sætið með þessari umferð. Var númer 2500 í þessari umferð af 2.500.000. Nokkuð gott. En hefði þurft aðeins betra.

Endaði í heildina númer 68þ, sem er fínt. Endaði í 22.sæti á Kop.is

Ég vann í fyrra, lenti, að mig minnir í öðru árið þar á undan, og núna í öðru aftur. Ekki slæmur árangur.

Óska Póska til hamingju með sigurinn

Óska líka Henning til hamingju með TM/Adidas mótið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153167

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband