Leita í fréttum mbl.is

Mót

Fyrsta mót sumarsins á eftir kl 16:10. Þetta er 1.maí mótið á Hellu.

Lítur út fyrir að ég fái skásta veðrið í dag. 2mtr á sek, skýjað en engin rigning.

Völlurinn verður samt massa blautur þannig að maður er ekkert að fara nota Ecco street í þetta sinn.

Mun prófa ýmsa hluti í fyrsta sinn á þessum hring. Er með prótótýpu af bol sem ég er að sjá hvernig kemur út. Saumaðan af Betu.

Svo er ég líka með sænskan kíkí sem Hansi vildi að ég prófaði. Length Master(ekki gúggla hann, það kemur bara eitthvað klám). Mjög sexí lookin kíkir og virkar vel hingað til allavega.

Erum að pæla að selja hann í Golfskálanum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153163

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband