Leita í fréttum mbl.is

listin að fæðast uppá nýtt!

Skil ekki hvernig fólk getur verið hresst á morgnana. Ég þarf alltaf smá tíma til að jafna mig.

Ég held að fólk sem vakni hresst nái á einhvern máta að blekkja sjálfan sig. Ég vildi að ég gæti það.

Þetta er meira en að segja það. Líkaminn fer í algjört dormant state. Liggur í lámarks keyrslu í nokkra klukkutíma. Svo allt í einu bara BEM! byrja strax að vera hress! Ekki möguleiki.

Ef þú pælir í því þá er þetta eins og að fæðast upp á nýtt.

Bara mesta furða að ég skuli ekki bara grenja og orga í svona 10 mín eftir að vekjaraklukkan hringir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153220

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband