Leita í fréttum mbl.is

fiskur

Mæli með Fiskbúðinni Hafberg. Hún er við hliðiná Wilsons, hinu megin við götuna frá okkur í Golfskálanum.

Ég og Knútur gerðum díl við þá um að borða þar fisk gegn góðum afslætti.

Myndi að öllu jöfnu ekki gera það nema að þessi fiskbúð er öðruvísi. Þeir eru með veitingastað inn af búðinni. Og það mikilvægasta....það er engin lykt. Annars myndi ég ekki fara þarna inn.

Fæ dýrindis plokkara þarna með rúgbrauði og Bernaise á 1100kr. Sem er lala verð en málið er að þessi plokkari dugar mér í tvö skipti þannig að 550kr máltíðin er bara helvíti gott.

Það er athyglisvert að við hliðiná fiskbúðinni er Menntaskólinn við Sund. Það kemur ekki einn krakki þarna inn og borðar að sögn. Þeir fara allir í sjoppuna við hliðiná eða í skeifuna á Metro eða Subway.

Ég ljái þeim svo sem ekki. Þetta er ekki eitthvað sem ég venjulega myndi gera. Og hvað þá 15 árum yngri en ég er í dag.

gotta love sum plokkari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153220

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband