Leita í fréttum mbl.is

Radiohead

Enn einn viðbjóðurinn frá Radiohead komin út. The king of...whatever. Man ekki einu sinni lengur hvað hún heitir hún er svo auðgleymanleg.

Tek það fram að þetta er mitt mat. Þeir sem fíla mónótónískar endurtekningar á leiðinlegum, hægfara og fyrirsjáanlegum artsí wannabe-cool-no-matter-what pælingum gætu kannski fílað þetta.

Ég er náttúrulega meira út í rokkið þannig að ég hafði svo sem ekki háar væntingar. Radiohead voru einu sinni rokkarar. Langt síðan. Bends og OK ótrúlega fínar skífur. Ég fílaði meira að segja nokkur lög á Kid A og kannski eitt á Amnesiac. En svo hefur bara eitthvað prítensjus crap komið frá þeim.

Hef margsinnis reynt að sjá hvað fólk er að sjá við skífur eins og Hail to the thief og In rainbows. Ekkert, nada, zilch.

Þeir eru dauðir tónlistarlega séð í mínum augum frá og með deginum í dag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 153219

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband