Leita í fréttum mbl.is

1994

Já 1994 var svo sannarlega ömurlegt ár fyrir tónlistina. Cobain var drepinn og Justin Bieber fæddist!

Ég man nkl hvað ég var að gera þegar mamma og pabbi kölluðu á mig að koma og kíkja á fréttirnar. Ég var inní herbergi að hlusta á Nevermind snælduna mína.

Tilviljun!

,,Siggi!"
,,já"
,,Koddu fljótur"
hljóp inn í stofu ,,hvað?"
,,er þetta ekki einhver sem þú kannast við?"

Ég man ennþá eftir tilfinningunni þegar ég fattaði hvað var í gangi. Frétt um að hann hafi fundist þarna í skálanum. Ég man að ég var alveg sirka í dag eða lengur að bíða eftir því að þetta væri bara bull. Að þetta væri bara eitthvað hoax hjá honum. Man ekki nkl hvenær þetta fékkst 100% staðfest en það var ömurlegt.

Ég man hinsvegar ekki eftir neinni tilkynningu um fæðingu Biebers.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hélt Cobain hefði framið sjálfsmorð... Nevermind...

:'(

Ace (IP-tala skráð) 18.2.2011 kl. 13:49

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

góður...

nei, ég trúi því að Courtney Love hafi slátrað honum. Helvítis bíatsh.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 18.2.2011 kl. 13:53

3 identicon

Er Bieberinn þá bara endurfæddur Cobain?

GHH (IP-tala skráð) 18.2.2011 kl. 14:51

4 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

[djúpt innsog] "BLASPHEMY!!!" [followed by xtreme bending]

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 18.2.2011 kl. 15:11

5 identicon

Hahaha smá föstudagsgrín til að stuða fólk í gang! En hver veit nema Bieberinn eigi eftir að sjá ljósið þegar hann er búinn í mútum og stofna alvöru rokkband?

GHH (IP-tala skráð) 18.2.2011 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 153219

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband