Leita í fréttum mbl.is

Prjónabók

Bók númer tvö hjá Prjónaperlum er ađ koma út. Erla vinkona Betu er höfundur ţeirrar bókar. Beta sá um ljósmyndirnar á fyrri bókinni og líka ţessari.

Myndirnar eru allar teknar upp í eldhúsinu okkar.

Ţađ er mynd af Sebas í bókinni
http://www.flickr.com/photos/prjonaperlur/5107927625/in/set-72157625097130097/

Svo má sjá bregđa fyrir HM boltanum hans og ţríhjóli.

Beta er líka á einni mynd
http://www.flickr.com/photos/prjonaperlur/5110588806/in/photostream/

Hún er heit.

Ţađ voru teknar myndir af mér líka en ţćr liggja einhversstađar á klippi gólfinu. Óskiljanlegt.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ekki satt Siggi - búđu ţig undir ţetta, ţú ert orđinn frćgur (= birtist í THE book!)

E

Erla Sigurdardottir (IP-tala skráđ) 28.10.2010 kl. 08:25

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

HA! en ţćr voru ekki á flikr síđunni?

ég hefđi náttla geta sagt mér ţetta. Hvađ er bók án stráksins!

Hlakka til og sjáumst á sunnudaginn.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 28.10.2010 kl. 09:18

3 identicon

Flottar myndir af ţeim, ţínar eru líklega geymdar til betri tíma  vćntanlega of góđar fyrir prjónabók

Perla (IP-tala skráđ) 28.10.2010 kl. 09:47

4 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

nei, eins og Erla ritar ţá verđ ég sennilega í bókinni. Sjón er sögu ríkari. Ég ćtlast til ađ ţú mćtir í útgáfuteitiđ á sunnudaginn. Ţađ er í Eymundsson Austurstrćti kl 14. Bókin verđur á tilbođi. OG MEĐ MÉR Í HENNI!

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 28.10.2010 kl. 10:05

5 identicon

...og ég skal vera tilbúin međ myndirnar ţínar Perla mín :)

betz (IP-tala skráđ) 28.10.2010 kl. 10:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 153157

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband