Leita í fréttum mbl.is

Ég er stökkbreyttur

Fór á fund erfðafræðings sem tjáði mér að ég væri stökkbreyttur.

Ástæðan fyrir blóðtappanum er sem sagt að þáttur II og þáttur V í genum eru stökkbreyttir. Sem gerir það að verkum að Prótein C getur ekki brotið breytu úr þætti V niður.

Hot diggittí dem!

Það er mjög algengt að fólk sé með eina stökkbreytingu en ég er svo óheppinn að vera með tvo þætti.

Eða heppinn?

Svona þróast víst mannskeppnan. Stökkbreytingar. Ég hef alltaf talið mig vera lengra kominn frá öpunum en aðrir og þetta er sönnun þess efnis.

Verandi með fokked up þátt II veldur auknum líkum á blóðtappa. Ekkert stórmál, margir með þannig en fá aldrei neitt. Bætum fokked up þætti V inn í dæmið og líkurnar tífaldast. Vesen.

Staðan er því þannig að ég held áfram að taka blóðþynnandi lyf á meðan frekari rannsóknir halda áfram.

Mér finnst ég eitthvað svo breyttur maður undanfarið.

Stökkbreyttur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband